4.4. Hỗ trợ khách hàng
Last updated
Last updated
A. Hoàn tiền và trả lại
Chức năng giúp khách hàng quản lý các yêu cầu và tiến trình hoàn lại tiền đơn hàng của mình
B. Khiếu nại thương mại
Chức năng giúp khách hàng quản lý các khiếu nại về sản phẩm
C. Tư vấn hàng hóa
Chức năng giúp khách hàng quản lý và xem những câu hỏi tư vấn của mình và phản hồi của cửa hàng
D. Báo cáo vi phạm
Chức năng giúp khách hàng quản lý những báo cáo của mình về những sản phẩm vi phạm nguyên tắc bán hàng của sàn TMĐT Postmart hoặc những sản phẩm kém chất lượng
E. Dịch vụ khách hàng Postmart
Chức năng giúp khách hàng đặt các câu hỏi cho bộ phận CSKH của Postmart