4.2. Quản lý tài khoản
Last updated
Last updated
Khách hàng xác thực tài khoản để hệ thống bảo vệ tốt hơn
- Khách hàng chụp mặt trước mặt sau của thẻ
- Khách hàng kiểm tra lại thông tin và ấn nút gửi để hoàn tất xác minh
B. Tài khoản: Khách hàng có thể sửa những thông tin cá nhân tại đây
Thông tin cơ bản:
+ Khách hàng chọn và sửa trường thông tin cần chỉnh sửa
+ Khách hàng có thể sửa chế độ hiển thị thông tin ( nếu muốn ), mặc định là công khai
+ Khách hàng kiểm tra và ấn nút Lưu sửa đổi để hoàn tất
Sở thích: khách hàng dán thẻ yêu thích để thể hiện bản thân tốt hơn
Đổi ảnh đại diện: khách hàng đổi ảnh để mọi người dễ tìm kiếm hơn
C. Bảo mật tài khoản: Khách hàng có thể xem khả năng bảo mật của tài khoản và có thể chọn các mục liên kết với Mail, điện thoại và Mật khẩu thanh toán để bảo vệ tài khoản tốt hơn
D. Địa chỉ giao hàng
Thêm địa chỉ:
- Khách hàng nhập đầy đủ thông tin về địa chỉ và chọn ví trí thích hợp
- Khách hàng ấn gửi để hoàn tất
E. Tài khoản rút tiền:
Thêm tài khoản ngân hàng
- Khách hàng chọn kiểu tài khoản và nhập thông tin đây đủ
- Khách hàng kiểm tra và ấn nút gửi để hoàn tất việc thêm
F. Hóa đơn
Chức năng giúp khách hàng có thể lựa chọn thêm các hóa đơn của mình khi thanh toán đơn hàng
Thêm hóa đơn mới (Hóa đơn thường)
Thêm hóa đơn mới (Hóa đơn GTGT, VAT)
G. Tin nhắn
Chức năng giúp khách hàng có thể nhận và gửi tin nhắn đến các khách hàng khác, hệ thống hoặc cửa hàng
H. Yêu thích
Chức năng giúp khách hàng quản lý các sản phẩm và cửa hàng yêu thích của mình
I. Bạn bè
Chức năng giúp khách hàng có thể tìm kiếm, theo dõi và kết bạn với những khách hàng khác đang hoạt động trên sàn TMĐT Postmart
J. Nhật ký hoạt động
Chức năng giúp khách hàng quản lý các hoạt động của tài khoản trên sàn TMĐT Postmart